Một số điểm cần lưu ý khi mua máy in cũ

Ngày đăng: 10/07/2017 04:17PM | Lượt xem: 5840

Có nên lựa chọn mua máy in cũ không và khi mua phải lưu ý gì ?

Bạn đang có nhu cầu in ấn nhưng không in nhiều cứ phải chạy ra quán photo và điều đấy làm bạn mất rất nhiều thời gian cho công việc của mình.

Bạn nghĩ đến việc mua cho mình một chiếc máy in nhưng mua máy mới thì chi phí khá tốn kém, mua máy in cũ thì không biết địa chỉ nào uy tín. Và có nên mua máy in cũ hay không,..

>> Có nên mua máy in canon 2900 cũ không?

Có nên mua máy in cũ không

Rất nhiều băn khoăn đến với bạn, mayincuhanoi.com sẽ xua tan nhưng nỗi băn khoăn ấy của bạn với bài viết sau:

LƯU Ý CẦN THIẾT KHI MUA MÁY IN CŨ:

- Công việc đầu tiên là bạn lên google và shearch qua 1 vòng để tham khảo một số máy in cũ giá rẻ hiện nay, xem chất lượng và chế độ bảo hành như thế nào?

- Sau đó hãy lựa chọn loại máy in cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty, gia đình, cá nhân:
+ Nếu bạn có nhu cầu Photo, Fax nhiều thì nên chọn máy in Đa Chức năng cũ;
+ Nếu chỉ in đen trắng bạn nên chọn các dòng máy in HP, Canon vừa thông dụng lại rẻ tiền: máy in canon 2900, máy in Canon 1210, máy in HP 1005, máy in HP 1200, HP 1300, ...
+ Nếu bạn dùng in hóa đơn thì nên chọn các dòng máy in kim Epson
+ Ngoài ra có thể chọn máy in màu cũ nếu bạn cần các bản in màu 

- Model và đời máy: Nên chọn các máy có model và đời càng gần đây càng tốt vì đời càng cũ thì tuổi thọ càng giảm. Đồng thời, nhiều gia đình hiện nay đã sử dụng hệ điều hành Windows 7 nên những máy in cũ chỉ hỗ trợ (driver) cho Windows XP trở về trước sẽ là một bất tiện. Thêm nữa, những máy khá cũ không có giao tiếp USB, chỉ dùng cổng Parallel mà nếu bạn chỉ dùng laptop hay các PC mới thì cũng sẽ rắc rối khi kết nối máy tính với máy in.

- Tốc độ in: Tất nhiên nhiều máy model không mới lắm tốc độ in sẽ không “ấn tượng” nhưng đây không phải là điều quá bận tâm.

- Hệ thống cuộn giấy: Chúng phải hoạt động tốt, càng hạn chế kẹt giấy càng tốt vì qua thời gian sử dụng các bánh xe cao su sẽ bị chai, dễ gây kẹt giấy.

- Ống mực phải còn tốt, thậm chí nếu cần có thể thay mới vì ống mực quá cũ, nạp mực nhiều lần sẽ cho chất lượng bản in khá tệ.

- Kiểm tra vỏ máy có quá cũ không

- Hình thức máy bên ngoài phài sạch sẽ, ít trầy trụa hay méo mó do va chạm. Máy cũ tất nhiên bên trong cũng sẽ có bụi bặm nên bạn phải yêu cầu người bán làm vệ sinh sạch sẽ bên trong. Bụi cũng là nguyên nhân gây kẹt giấy và cho bản in xấu.

- Không nên chọn dòng máy quá lỗi thời, sau sửa chữa, đổ mực và thay thế linh kiện máy in rất khó và tốn kém

- Nhiều người có kinh nghiệm sử dụng máy in cũ đều đánh giá cao hai thương hiệu HP và Canon cho dòng máy in laser. Vì vậy, bạn hãy chọn hai thương hiệu này.

- Mở máy ra xem các bánh xe có bị mòn nhiều không, tình trạng máy có tốt không. Khi mua máy cũ, phải xem loại mực máy đó còn bán trên thị trường không và so sánh với giá mực của máy mới

- Cuối cùng, hãy in thử vài trang văn bản, vài trang hình ảnh, và vài trang xen kẽ văn bản với hình ảnh, in liên tục nhiều trang để xem máy còn hoạt động tốt hay không.

ĐẶC BIỆT: bạn phải kiểm tra rõ công ty bán hàng có uy tín không? Nếu có thời gian bạn nên tới của hàng xem có uy tín không, vì rất nhiều người bán chỉ là cá nhân nên sản phẩm không được kiểm duyệt kĩ, phát sinh nhiều lỗi, khi cần bảo hành họ lại thoái thác và khách hàng không biết kêu ai.

>>> Công ty Bk66 là một trong những đơn vị bán máy in cũ uy tín hàng đầu tại Hà Nội

CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG
- Máy in đã qua sử dụng còn mới từ 80 – 90%, chính hãng.

Máy in cũ đã được kiểm tra kỹ và thay thế mới toàn bộ vật tư và kiểm tra đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng.Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm máy in đa chức năng  cũ của chúng tôi.

-  Chúng tôi luôn luôn đảm bảo cho Quý khách về giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.

- BK66  hiện đang bán dòng máy in Canon cũ này có giá từ 800k tùy theo khách mua số lượng , chất lượng máy in và chế độ hẫu mãi , sẽ có giá thành khác nhau.

- Tất cả các dòng máy in cũ giá rẻ được bán tại công ty BK66 đều có vật tư linh kiện thay thế dễ dàng , Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp để có giá và thông tin về sản phầm này 

Nếu bạn gặp khó khăn trong cài đặt Driver máy in, hãy cài phần mềm UltraViewer và liên hệ với chúng tôi, nhân viên www.mayincuhanoi.com sẽ cài đặt giúp bạn từ xa.

Quý khách cần mua máy in cũ xem tại link website: http://www.mayincuhanoi.com/118/ban-may-in-cu-gia-re/

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo