Tư vấn cách chọn mua máy in phun màu giá rẻ tốt nhất

Ngày đăng: 12/07/2017 05:57PM | Lượt xem: 1906

Chọn mua máy in phun màu cũ của hãng nào chất lượng nhất Canon, Epson, Brother, HP

Bạn đang có ý định mua một chiếc máy in phun màu cũ thay thế cho chiếc máy in laser màu cũ kỹ lỗi thời của mình mà chưa biết nên chọn dòng máy in nào để thay thế chất lượng và hiệu quả.Với sự cạnh tranh quyết liệt của các nhà sản xuất lớn, nên hiện nay chúng ta có khá nhiều lựa chọn về mẫu mã, giá thành của máy in phun màu. Hiện nay trường có vô vàn các loại máy in phun màu làm bạn bị hoa mắt không thể chọn được loại nào cho tốt và phù hợp với điều kiện sử dụng của mình.

Máy in phun màu cũ không chỉ được dùng tại các văn phòng, mà đang xuất hiện khá phổ biến tại các gia đình. Nó là công cụ giúp chúng ta có những hình ảnh đủ màu sắc với chất lượng khá tốt. Khi bạn muốn hiện thực hóa những ý tưởng nhiều màu sắc trên máy tính thành hình ảnh vật lý thì máy in màu rõ ràng là lựa chọn tốt nhất.

Khi sở hữu chiếc máy in phun màu bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chỉ để in 1 văn bản hay chỉ đơn giản là in tài liệu học cho con. Do đó lựa chọn thương hiệu máy in màu uy tín không chỉ giúp bạn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, mà việc sửa chữa và thay thế mực in cũng dễ dàng hơn.

1. Máy in phun màu Cannon

Canon vẫn luôn được biết đến là thương hiệu máy in hàng đầu ở nước ta trong nhiều năm qua. Các mẫu máy in phun màu của Cannon được đánh giá là chất lượng ổn định, dễ sử dụng, độ bền tốt.

Máy in phun màu canon

Máy in phun màu canon là sự lựa chọn hoàn hảo

Máy in màu Canon được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản, theo dây chuyền hiện đại. Máy in màu Canon là một sản phẩm đa chức năng với sự thiết kế hiện đại và sang trọng. Hiện nay có 2 loại là máy in màu Canon wifi và máy in màu canon xách tay, tiện dụng cho người sử dụng.

Các dòng máy in màu của Canon như: Máy in canon 6560 cũ, máy in Canon IP 2700, máy in màu Canon MX-417,...

2. Máy in phun màu Epson

Bên cạnh các sản phẩm công nghệ cao của Canon thì máy in màu Epson cũng là một sự lựa chọn cho bạn. Epson cũng được biết đến là thương hiệu máy in màu nổi tiếng trên thị trường, nhưng so với Cannon thì bạn không có lựa chọn giá rẻ nào. Mẫu máy in phun màu Epson giá rẻ nhất cũng là hơn 3 triệu đồng. Máy in phun màu Epson được đánh giá là có chất lượng khá tốt, đáp ứng các nhu cầu in màu ổn định, ít lỗi.

Máy in phun màu epson

Máy in phun màu epson được rất nhiều người dùng tin tưởng

Máy in màu Epson với hệ thống in màu liên tục, tốc độ in nhanh chóng, bản in rõ ràng và không lem màu là một sản phẩm thật hoàn hảo. Chất lượng hình ảnh của máy in màu Epson cũ thì bạn không cần phải bận tâm, ảnh in giống như ảnh thật. Ảnh in từ máy in màu Epson có chất lượng tuyệt đẹp. trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm có máy in màu Epson như: máy in Epson 1390 cũ, máy in màu Epson T60, máy in màu Epson Stylus T50,…. Và giá của máy in màu Epson trên thị trường rất hợp lí từ 4 triệu đến 8 triệu.

3. Máy in phun màu Brother

Máy in màu Brother sản xuất trên công nghệ hiện đại, các linh kiện đạt chuẩn quốc tế. Máy in màu Brother với thiết kế bề ngoài sang trọng, tinh tế và nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Máy in màu Brother cũ có ảnh in ra chân thực, màu sắc tươi tắn và hiển thị đầy đủ các chi tiết mà bạn cần. Máy in màu Brother được trang bị với hộp đựng màu riêng biệt, nên bạn không mất thời gian cho việc tahy màu. Máy in màu Brother hoạt động với công suất cao nên tiết kiêm thời gian cho công việc của bạn. Máy in màu Brother có kết nối Wifi giúp công việc của bạn dễ dàng hơn. các dòng sản phẩm của máy in màu Brother trên thị trường hiện nay rất nhiều như: máy in màu Brother DCP- T700W, máy in màu Brother DCP-T300, máy in màu Brother MFC- J625DWW,…. 

Máy in phun màu brother

Máy in phun màu brother được kết hợp rất nhiều tính năng hiện đại

Tương tự như Epson, mẫu máy in phun màu giá rẻ nhất của Brother cũng là hơn 3 triệu đồng, trong khi mẫu giá cao nhất là hơn 15 triệu đồng. Máy in phun màu Brother đa số được sản xuất trong nước.

4. Máy in phun màu HP

Máy in phun màu HP

Lựa chọn máy in phun màu HP có mẫu mã tinh tế, hiện đại

Máy in HP cũng là thương hiệu lớn trên thị trường máy in, và bạn cũng có lựa chọn máy in màu giá rẻ với thương hiệu nay. Các dòng sản phẩm của máy in màu cũ HP hiện nay trên thị trường như: máy in màu HP 1025, máy in màu HP Color Laserjec,…. Và giá của máy in màu HP trên thị trường hiện nay từ 2 triệu đến 8 triệu.

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo