Máy in cũ giá rẻ, địa chỉ bán máy in cũ uy tín tại Hà Nội

Ngày đăng: 02/08/2017 09:54AM | Lượt xem: 2045

Máy in cũ giá rẻ, địa chỉ bán máy in cũ uy tín  bảo hành dài hạn tại Hà Nội

Bạn đang có ý định mua máy in cũ cho văn phòng, gia đình , cá nhân... để tiết kiệm cho phí kinh doanh nhưng chưa tìm thấy địa chỉ bán máy in cũ giá rẻ nào uy tín trên địa bàn Hà Nội. Bạn đang tìm cho mình một đơn vị cung cấp máy in cũ đáng tin cậy ????

Việc đầu tiên mà bạn tìm kiếm chắc chắn là search một vòng google rồi, và bạn hoa mắt vì có quá nhiều nơi bán máy in a3 cũ và máy in a4 Tuy nhiên để tìm được công ty cung cấp máy in cũ chất lượng cao, giá rẻ, bảo hành tốt thì không phải đơn giản. Hãy đến với chúng tôi Công ty Bk66 xin tự hào là đơn vị cung cấp máy in cũ giá rẻ nhất trên thị trường và bảo hành dài hạn.

Máy in cũ giá rẻ

Kho máy in cũ  có đầy đủ chủng loại A3, A4 màu và đen trắng tại Bk66

CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG

- Máy in đã qua sử dụng còn mới từ 80 – 90%, chính hãng.

- Tất cả các loại máy in màu cũ, máy in lasẻ bán ra đã được kiểm tra kỹ và thay thế mới toàn bộ vật tư và kiểm tra đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng.Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm máy in đa chức năng  cũ của chúng tôi.

-  Chúng tôi luôn luôn đảm bảo cho Quý khách về giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.

- BK66  hiện đang bán dòng máy in Canon này có giá từ 800k tùy theo khách mua số lượng , chất lượng máy in và chế độ hẫu mãi , sẽ có giá thành khác nhau.

- Tất cả các dòng máy in cũ giá rẻ được bán tại công ty BK66 đều có vật tư linh kiện thay thế dễ dàng , Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp để có giá và thông tin về sản phầm này 

Nếu bạn gặp khó khăn trong cài đặt Driver máy in, hãy cài phần mềm UltraViewer và liên hệ với chúng tôi, nhân viên www.mayincuhanoi.com sẽ cài đặt giúp bạn từ xa.

Xem thêm máy in cũ giá rẻ hiện nay công ty Bk66 đang bán: http://www.mayincuhanoi.com/118/ban-may-in-cu-gia-re/

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo