Làm thế nào để biết máy in cũ laser của bạn hết mực hay chưa?

Ngày đăng: 13/09/2017 04:36PM | Lượt xem: 1325

Một số dấu hiệu để nhận biết máy in laser cũ bị hết mực

Máy in là một công cụ văn phòng được rất nhiều người sử dụng hiện nay, với rất nhiều các dòng khắc nhau như máy in a3 cũ, máy in a4 cũ,...nhưng việc sử dụng chúng ra sao thì không hề phổ biến với người dùng bởi chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản và công nghệ tiên tiến đã khiến cho máy in trở thành những công cụ đắc lực nhất cho con người chúng ta hiện nay. Chính điều đó đã khiến cho quá trình làm việc bị gián đoạn và chúng ta không biết được chúng đang bị hỏng hay có vấn đề gì xảy ra với chúng. vì vậy mà thợ đổ mực máy in sẽ đưa đến cho các bạn những dấu hiệu chứng tỏ máy in của các bạn sắp hết mực:

>>> Kinh nghiệm sử dụng máy in - Khi nào nên thay hộp mực in mới

Máy in báo lỗi hết mực

Máy in bị hết mực làm gián đoạn quá trình làm việc khiến bạn stress

1. Khi in bản in bị mờ có phải máy in cũ đã bị hết mực chưa???

Bạn gặp phải sự cố khi đang in thì văn bản bị mờ, nhòe,...thông thường thì đây là một trong những dấu hiệu của việc hộp mực in đã hết mực. Nhưng để chắc chắn thì bạn nên lấy hộp mực ra lắc nhẹ, sau đó lắp lại và in thử , nếu bản in vẫn gặp sự cố thì chắc chắn rằng máy in của bạn đã hết mực.

2. Dấu hiện để nhận biết máy in cũ bị hết mực
Một số dòng máy hiện đại:
- Có một số dòng máy in hiện đại ngày nay khi máy in gần hết mực và ở trong giới hạn còn khoảng 10 bản in thì máy in sẽ thông báo cho chúng ta biết để đổ mực máy in cho chúng. khá là tiện lợi nhưng cũng có một số dòng máy in lại không có chức năng này và chúng ta sẽ chỉ nhận biết được bằng mắt thường.
Những dòng máy in thông thường:
- Dòng máy in Brother cũ, Xerox, Lexmark, Samsung: đối với dòng máy in không có chip sẽ xuất hiện những in có chỗ đậm và nhạt khác nhau, không đồng nhất. 
Còn những dòng máy in có chip thì chúng sẽ báo hiệu đèn màu đỏ và chúng ta sẽ không thể thực hiện quá trình in, chỉ đến khi nào các bạn đổ mực máy in thì chúng mới tiếp tục hoạt động bình thường.

Máy in báo lỗi hết mực

Bản in khi in bị mờ, nhòe 

Dòng máy in Canon cũ và HP: Chúng điều có một đặc điểm chung đó là các bạn in có một hoặc nhiều hơn những vệt màu trắng ở trên bản in.

Dòng máy in Panasonic cũ: Chúng sẽ báo lỗi Toner Low hoặc là Toner Empty để thông báo cho người sử dụng mực sắp hết.

Khi máy in sắp hết mực, điều quan trọng đầu tiên bạn nên thực hiện đó chính là đổ mực cho máy in hoặc thay hộp mực in mới khi máy in của bạn đã nạp mực nhiều lần.

Với dịch vụ đổ mực máy in tại nhà giá rẻ của công ty Bk66 sẽ giúp bạn nhanh chóng đổ mực và đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo về chất lượng dịch vụ như: số lượng trang in, độ đậm nét của bản in…

Xem thêmKinh nghiệm hay sử dụng máy in cũ tiết kiệm mực nhất

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo