Mua máy đếm tiền cũ ở đâu tại Hà Nội giá rẻ-bền-chính xác

Ngày đăng: 04/12/2017 03:04PM | Lượt xem: 1556

Nên mua máy đếm tiền cũ ở đâu tại Hà Nội vừa bền có độ chính xác cao lại soi được tiền giả

Khi nhu cầu cần mua máy đếm tiền cũ thì ta tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín, giá thành hợp lý và chất lượng là các ưu tiên hàng đầu.

Với một thiết bị cho phép người dùng xác định số lượng tiền giấy (hoặc tiền xu) chạy qua khe đếm tiền trong máy. 

Ngày nay máy đếm tiền được thiết kế nhỏ, nhẹ và gọn hơn, máy đếm tiền được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan, văn phòng, các ngân hàng,…để tránh được việc đếm sai, đếm thừa đếm thiếu, đếm chậm, mất thời gian với cách đếm thủ công. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà lại tăng năng suất hiệu quả làm việc.

Máy in đếm tiền cũ giá rẻ

Bảng hiển thị của máy đếm tiền cũ rất thân thiện với người dùng

Máy đếm tiền cũ hoạt động như thế nào:

Máy đếm tiền là loại máy dùng để tính được số lượng tiền được đưa vào máy giữa các bánh rang và đệm cao su, tiền được chạy qua các mắt đọc rồi hiển thị lên màn hình điện tử, cho phép kiểm tra số lượng tờ và nhận biết phân biệt tiền giả.

Khi mua máy đếm tiền cũ cao cấp hiện nay thường có rất nhiều tính năng và chế độ đếm ưu việt, bao gồm các chế độ xác định mệnh giá tiền và phân biệt và đếm tiền lẫn loại, cảnh báo và loại bỏ các tiền giả, tính tổng tiền đã đếm, đếm ở nhiều cách và vị trí đưa tiền vào máy, ngay cả khi tiền bị quăn, không được sắp xếp hoặc bị gập. Những tính năng này được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất, các máy đếm tiền cao cấp có giá lên đến hàng ngàn đô la. Máy đếm tiền tại Việt nam hiện nay với các tính năng ít hơn nên có giá thấp hơn, thường chỉ dao động khoảng một vài trăm USD.

Máy đếm tiền cũ

Máy đếm tiền giúp công việc thanh toán nhẹ nhàng hơn bao giờ hết

Để sử dụng một máy đếm tiền giá rẻ, xấp tiền phải được đặt trong phễu của máy . Máy đếm tiền cũ sẽ kéo từng tờ tiền vào trong lô đếm có các bánh răng nhựa phân tách từng tờ tiền, bên trong máy có các cảm biến điện tử hoặc analog theo dõi xem bao nhiêu tờ tiền đã được đi qua. Trong nhiều máy đếm tinh vi, các tờ tiền được quét phát hiện mệnh giá ngay khi đi qua. Đa số máy hiện nay cho phép người dùng để xác định và loại bỏ các tờ tiền giả mạo bằng cách sử dụng chức năng quét, chức năng UV (có ở hầu hết các máy đếm tiền thông dụng tại Việt nam, chức năng xác định bằng từ tính MG (có ở các máy đếm tiền có khả năng đếm tiền ngoại tệ như USD, EURO... vd như máy đếm tiền của hãng Silicon).

Một khi tất cả các tờ tiền trong xấp tiền đã đếm xong, hầu hết các máy sẽ cung cấp màn hình hiển thị số tờ tiền đã đếm. Các máy cao cấp có thêm chức năng nhận dạng mệnh giá các tờ tiền đã đếm và tổng giá trị của cả xấp tiền đã đếm.

Máy đếm tiền xu

Máy đếm tiền xu sử dụng công nghệ đơn giản hơn. Nhiều siêu thị và cửa hàng sử dụng công nghệ rung, lắc để đưa các đồng tiền xu có kích cỡ khác nhau xuống lỗ được thiết kế cho từng loại tiền xu.

Các ngăn xếp của từng loại đồng tiền được tự động đo chiều cao và trọng lượng để đảm bảo không có lỗi khi xác định số lượng hoặc mệnh giá của các đồng tiền xu đã đém và xác định tiền xu giả...

Máy đếm tiền ngân hàng hay dùng

Nhiều người thích chọn cho mình những mã đếm tiền ngân hàng hay dùng

Có nên mua loại máy đếm tiền ngân hàng hay dùng?

Với tất cả những tính năng ấy, thì người bán máy đếm tiền cũ của ngân hàng hay dùng có chất lượng gần như hoàn hảo, chắc chắn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho các công ty, cửa hàng. Tuy nhiên, giá tiền của những chiếc máy đếm tiền này khá cao. Nếu không cần sử dụng đầy đủ các chức năng này thì bạn không cần thiết phải bỏ ra một số tiền quá lớn, gây lãng phí. Tốt nhất, khi lựa chọn máy đếm tiền bạn nên xác định mục đích sử dụng của mình là gì để từ đó khoanh vùng, lựa chọn một chiếc máy phù hợp nhất. Ví dụ chỉ cần mua máy phục vụ việc đếm số lượng, không cần phân biệt tiền giả, tiền thật thì bạn chỉ cần mua một chiếc máy đếm tiền loại thường.

Máy đếm tiền cũ giá rẻ tại Hà Nội

Dùng máy đếm tiền cũ cho bạn độ chính xác cao với với chi phí hợp lý

Bk66 là đơn vị chuyên phân phối máy đếm tiền cũ giá rẻ uy tín bậc nhất hiện nay. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng cho bạn lựa chọn.  Thông tin chi tiết tham khảo trên website: mayincuhanoi.com hoặc liên hệ Hotline 0977 547 123 để được tư vấn trực tiếp.

>>> Mua máy đếm tiền cũ ở đâu tại Hà Nội giá rẻ-bền-chính xác

Bình luận bài viết
messenger
zalo