Nên sử dụng máy in màu cũ nào để in chuyển nhiệt?

Ngày đăng: 15/07/2018 04:54PM | Lượt xem: 2168

Nên dùng máy in màu cũ nào để in chuyển nhiệt đẹp nhất?

Như chúng ta đã biết công nghệ in chuyển nhiệt là một trong những công nghệ in ấn rất phổ biến hiện nay, đa số nhiều người đã sử dụng để phục vụ trong quá trình in ấn, kinh doanh, và được cải tiến hơn rất nhiệt công nghệ in phun cổ điển.

Máy in chuyển nhiệt

Công nghệ in chuyển nhiệt rất phổ biến hiện nay

Để bắt đầu in các bạn cần trang bị một máy in phun có hỗ trợ hệ thống mực in chuyển nhiệt.Thông thường để in chuyển nhiệt được chúng ta sử dụng dòng máy in màu Epson cũ có thể sử dụng máy in 4 màu hoặc 6 màu. Khổ A3 hoặc A4, tùy theo yêu cầu sử dụng. Một số dòng Model của Epson:

Máy in Epson L310

Ảnh: Máy in Epson L310 cũ dùng mực chuyển nhiệt

- Epson A4 sử dụng 4 màu mực: Máy in Epson L310 cũ ưu điểm chạy ổn định.

Máy in Epson T60, T50

Ảnh: Máy in phun màu Epson T60, T50 cũ

- Epson A4 sử dụng 6 màu mực thường sử dụng máy in Epson T60, hoặc T50 với 2 dòng này ưu điểm in chất lượng hình ảnh đẹp, màu sắc chuẩn. 
 

Máy in Epson 1390 cũ

Ảnh: Máy in phun màu Epson 1390 cũ

- Epson A3 thường sử dụng máy in Epson 1390 cũ , máy in Epson 1430w,...

Lưu ý:  Muốn cho ra những bản in đẹp thì giấy in phải chuyển mực in lên vật liệu cần in ở một nhiệt độ nhất định, trước tiên bạn cần phải lựa chọn những hình ảnh có độ phân giải tốt, rõ nét thì khi bạn in từ máy in xuống giấy in hình ảnh sẽ giữ được chất lượng tốt nhất. Nếu bạn sử dụng giấy in thường không có độ thấm hút cao, nên khi mực thấm vào thì có thể giấy in sẽ không chuyển hình ảnh một cách tốt nhất, khiến hình ảnh bị mờ.) do đó bạn nên sử dụng giấy in nhiệt chất lượng có độ phủ tốt giúp cho mực thấm bề mặt giấy in khi đó bạn chuyển nhiệt xuống chất liệu dễ dàng, và hoàn hảo hơn.

Trọn bộ máy in, ép chuyển nhiệt giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ mua mực in, giấy in chuyển nhiệt chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Một số lưu ý và hướng dẫn sử dụng máy ép nhiệt phẳng

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo