Nên mua máy in cũ ở đâu tốt hà nội uy tín chất lượng giá lại rẻ

Ngày đăng: 27/10/2019 12:36PM | Lượt xem: 4934

Địa chỉ mua máy in cũ ở đâu tốt nhất hà nội, uy tín, giá thành lại rẻ, chế độ bảo hành hậu mãi tốt nên chỉ có shop máy in cũ hà nội.com 

Bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc máy in và muốn tiết kiệm chi phí nên chọn mua máy in cũ, Nhưng bạn băn khoăn về chất lượng máy in, giá mua và chế độ bảo hành có tốt không ? Đây là điều băn khoăn của 99% người dùng khi đi mua máy in. 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều người bán máy in cũ vì thế chọn địa chỉ mua máy in cũ ở đâu uy tín chất lượng tốt với giá thành rẻ thì LIỆN HỆ 0977.547.123 & 0912.999.809 Shop máy in cũ sẽ tư vẫn miễn phí giúp bạn sao cho đúng nhu cầu sử dụng tránh trường hợp mua về không đúng mục đích lại cao hơn lúc đấy khó cho mình.

Mua máy in cũ ở đâu

Mua máy in cũ ở đâu hà nội uy tín giá rẻ bảo hành uy tín nhất ?

- Bạn cần hỏi rõ Giá máy in cũ đã bao gồm DÂY NGUỒN + DÂY KẾT NỐI USB + KHAY GIẤY chưa? Nhiều đơn vị đặt giá rất thấp, nhưng khi đồng ý mua thì họ lại bảo giá chưa bao gồm Dây nguồn + Dây kết nối USB + Khay giấy => nếu cộng thêm tiền vào thì cao hơn nhiều so với giá đơn vị uy tín khác. Với mayincuhanoi.com chúng tôi giá báo đã bao gồm đầy đủ các phụ kiện đi kèm theo máy khách hàng mang về chỉ việc cho giấy vào là in.

- Bạn cần hỏi rõ chất lượng máy + Đã làm tốt hộp mực, đổ đầy mực chưa => Nới bạn cần mua máy in cũ ở đâu có đầy đủ phụ kiện có đổ mực đầy rồi vì có nhiều đơn vị không đổ mực mới nên chỉ mua về in được vài chục bản đã hết mực, nếu tính thêm phí đổ mực vào thì cao hơn đơn vị uy tín khác. Shop www.mayincuhanoi.com luôn cung cấp máy in cũ Chất Lượng, hộp mực, trống gạt còn mới, chất lượng bản in tốt và chúng tôi đổ đầy mực trước khi bán cho khách hàng.

- Hỏi rõ giá đã bao gồm phí vận chuyển chưa? Shop máy in cũ hà nội chúng tôi miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và hỗ trợ chuyển máy tới bến xe cho khách hàng nếu bạn ở ngoại tỉnh.

- Giá bán khá quan trọng nhưng không phải là tất cả, bạn nên tỉnh táo và tính toán hợp lý, chỉ mua máy cũ giá rẻ mà sau này các dịch vụ kém sẽ làm chi phí của bạn tăng thêm rất nhiều. 

- Vấn đề bảo hành cũng rất quan trọng, bạn phải hỏi rõ công ty bán có cam kết bảo hành Tại nhà hay bạn phải mang máy tính tới cửa hàng để bảo hành. Thời gian bảo hành là bao lâu, những lỗi hỏng nào được bảo hành.

Shop máy in cũ hà nội cung cấp máy in a3, a4, a5 thiết bị văn phòng chất lượng uy tín

Lưu Ý mua máy in cũ ở đâu: Quý khách kiểm tra cửa hàng bán có uy tín không? Nếu có thời gian bạn nên tới shop xem có uy tín không, vì rất nhiều người bán chỉ là cá nhân nên sản phẩm không được kiểm duyệt kỹ, phát sinh nhiều lỗi, khi cần bảo hành họ lại thoái thác và khách hàng không biết kêu ai vì không có trụ sợ cửa hàng bán rõ ràng.

Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra website các đơn vị bán hàng uy tín thay vì tìm theo các thông tin rao vặt trên các trang thương mại điện tử để mua máy in cũ, vì 1 địa chỉ bán hàng uy tín và lâu bền sẽ xây dựng website thương hiệu và hình ảnh công ty để khách hàng dễ dàng kiểm tra và mua bán sản phẩm trên đó chuyên nghiệp.

>>> https://www.mayincuhanoi.com/118/ban-may-in-cu-gia-re/

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo