Hưỡng dẫn Reset Drum và mực cho máy in MFC Brother

Ngày đăng: 02/04/2018 12:41PM | Lượt xem: 1661

HƯỠNG DẪN RESET MÁY IN BROTHER MFC ĐA NĂNG VÀ ĐƠN NĂNG LỖI REPLACE TONER, TONER LOWER, DRUM AND SOON

Hiện nay trên thị trường máy in brother đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho doanh nghiệp cũng như cá nhận sử dụng, bởi giá thành rẻ khi mua máy, linh kiện bền và chất lượng bản in siêu nét, hộp mực to in được trên 2000 bản in.

Tuy nhiên vì nó hay phải reset mực (toner) hoặc trống(drum) nên nhiều người cảm thấy lo lắng, hôm nay máy in cũ hà nội sẽ hướng dẫn khách hàng cách reset trống và mực cho máy in brother MFC.

>> Nguyên nhân làm cho máy in brother của các bạn báo lỗi như vậy là do trống máy in bị mòn máy yêu cầu bạn phải thay cụm trống mới, để tiết kiệm chi phí bạn hãy thay trống sau đó reset lại cụm trống là máy in sẽ hết báo lỗi và hoạt động bình thường trở lại.

Reset máy in brother

Hưỡng dẫn reset máy in brother Drum and soon và replace toner

Lỗi replace toner, toner lower

Dòng máy in brother, máy đa năng Brother có rất nhiều chủng loại, mình chỉ hướng dẫn trên dòng máy MFC-7360, 4740D, 7340...( các dòng khác cũng tương tự). Khi bạn đã thay mới Drum ( Trống) nhưng máy vẫn báo lỗi trên màn LCD hay máy tính :Replace Drum, Drum End Soon, Drum Near End hoặc Drum Stop thì bạn cần phải Reset Drum thì máy mới có thể tiếp tục làm việc.

Ngoài ra khi bạn đã đổ mực đầy cho máy in brother mfc đa năng của mình nhưng sau khi đổ mực vẫn báo lỗi toner low hay báo lỗi replace toner.

Hướng dẫn cách reset máy in đa chức năng brother 7360 /MFC7460DN/ MFC7860DW/7060, 7470d báo lỗi replace toner

Trước tiên các bạn mở nắp trước cửa hộp mực ra -> bấm phím clear or phím back trên máy in brother nếu máy in không có phím clear /back thì bấm phím up/arrow(mũi tên lên xuông).

Lúc này trên màn hình lcd của máy in brother sẽ xuất hiện dòng chữ 1 Yes 2 No để reset drum. tới đây nếu bạn muốn reset hộp mực thì bấm phím *00, còn nếu muốn reset drum thì bấm phím 1. Màn in lcd may in hiên dòng chữ accepted là ok bây giờ bạn chỉ việc đóng nắp trước cửa lại là xong.

Reset mực máy in brother

Ảnh mở cửa để reset trống và mực máy in đa năng brother

Cách reset Drum trống máy in của 1 số loại máy in đơn năng:

  • Mở cửa trước máy in
  • Nhấn giữ nút GO khoảng 10s
  • Khi tất cả các đèn trên máy in đều sáng
  • Nhấn Nút GO thêm 1 lần
  • Sau đó bạn đóng của máy in lại là ok

Với hưỡng dẫn chi tiết trên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua máy in brother cũ tại shop chúng tôi. Ngoài reset Drum thì đối với dòng máy in brother khi hết mực máy sẽ báo lỗi Replace Toner khi đó bạn có đổ mực máy in nhưng máy vẫn báo lỗi vì vậy bạn phải reset lại hộp mực thì máy mới hết báo lỗi và bạn mới in trở lại bình thường được.
 
Cách reset khi máy báo lỗi TONER:

  • Có nhiều cách để bạn reset mực máy in brother như:
  • reset bằng phần mềm reset 
  • reset bằng tay
  • reset bằng bánh răng reset,

 – Bạn tháo bộ bánh bên đầu hộp mực bạn sẽ nhìn thay một bánh răng khuyết ở ngoài cùng đấy chính là bánh răng sẽ giúp bạn công việc reset, trên đầu bánh răng có một lò xo để tạo lực đẩy khi bạn reset, công việc của bạn chỉ cần xoay ngược bánh răng reset so với vị trí khi bạn tháo ra sau đó lắp vào máy in đợi máy in khởi động song là ok.

Bình luận bài viết
Tin mới

messenger
zalo