Lựa chọn địa chỉ bán máy in cũ uy tín không hề đơn giản

Ngày đăng: 18/09/2017 10:29AM | Lượt xem: 1689

Địa chỉ bán máy in cũ giá rẻ bảo hành nhiệt tình nhanh chóng

Máy in đã qua sử dụng không còn là sản phẩm quá xa lạ với người tiêu dùng. Hơn thế chúng còn được sử dụng phổ biến hơn dòng máy in mới. Chính vì lý do đó mà những chiếc máy in cũ luôn sở hữu những mức giá cạnh tranh trên thị trường. Với mục đích mang người tiêu dùng tới gần hơn những tiện ích mà chiếc máy in mang lại.

Địa chỉ bán máy in cũ giá rẻ tại Hà Nội

Máy in cũ đang là lựa chọn của nhiều khách hàng thông thái

Trong nhiều trường hợp, các bạn nên chọn mua những thiết bị văn phòng phẩm cũ như máy photo copy cũ, máy in cũ, ... bởi lý do giá cả. Thực chất trên thị trường có rất nhiều loại máy in đã cũ vẫn còn chất lượng và hiệu quả sử dụng rất tốt mà giá thành khá rẻ, sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với khi bạn bỏ tiền ra mua các loại thiết bị, máy móc phục vụ cho văn phòng phẩm mới. Có nhiều thiết bị còn mới tới 99 % bới chúng trước đây vốn là hàng trưng bày trong các trung tâm điện máy nên bị gắn mác là “máy in cũ”. Nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì chắc chắn bạn sẽ tìm mua dược những thiết bị tốt mà giá thành cực rẻ. Tuy nhiên, khi chọn mua những thiết bị, máy móc văn phòng phẩm cũ, bạn nên lưu ý chọn mua ở những nơi có uy tín, có kèm theo thời hạn bảo hành thì càng tốt, phải kiểm tra kỹ lưỡng các thiết bị trước khi mua và không nên mua loại quá cũ, quá lâu đời vì phòng khi máy bị hỏng sẽ khó kiếm được phụ tùng thay thế. 

Địa chỉ bán máy in a3 cũ uy tín tại Hà Nội

Máy in a3 Canon LBP 8610 cũ là hàng nhập khẩu từ Nhật 

Các sản phẩm máy in cũ giá rẻ của Bk66 bán chạy nhất:

  • Máy in A3 cũ: Máy in A3 HP Laserjet 5200 cũ, Máy in A3 Canon LBP 3500 cũ
  • Máy in Canon cũ: Máy in Canon LBP 3300 cũ, Máy in Canon LBP 2900 cũ
  • Máy in hóa đơn cũ: Máy in kim Epson LQ 300+ II cũ

LÝ DO NÊN MUA MÁY IN CŨ GIÁ RẺ TẠI CÔNG TY BK66

 GIÁ THÀNH TỐT NHẤT: Giá cả sản phẩm luôn được chúng tôi cân nhắc một cách kĩ lưỡng nhất. Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi không phải là doanh thu, mà là sự trải nghiệm của khách hàng và Uy tín của công ty.

 SALE KHỦNG NHẤT: Các đợt sale đều giảm giá từ 10% - 20%, có thể lên tới 30% vào những dịp lớn. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để mọi người, đặc biệt là những bạn sinh viên hay người có thu nhập thấp vẫn có thể sở hữu được những chiếc máy in cỹ, máy fax cũ chất lượng và giá rẻ nhất.

 CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT: Người ta có câu "Tiền nào của nấy". Nhưng câu này sẽ hoàn toàn sai với Bk66. Chúng tôi xin cam kết luôn mang tới quý khách những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời nhất.

 ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH, THÂN THIỆN NHẤT:  Trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Và khách hàng là những người làm cho công ty chúng tôi hoạt động đến ngày hôm nay. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn làm việc hết sức mình, vì khách hàng cũng giống như "người thân" vậy.

 TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT: "Bán cho khách hàng những gì họ cần chứ không phải những gì mình có". Với nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tư vấn chính xác nhất. Và đặc biệt hơn, là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Mayincuhanoi.com đang triển khai BIG SALE - Giảm giá cực sốc nhiều dòng máy in cũ, máy fax cũ, máy in a3 cũ, máy in đa năng cũ, hộp mực máy in và nhiều sản phẩm dịch vụ khác.

LIÊN HỆ HOTLINE 0977 547 123 ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo