Một số lưu ý khi chọn mua máy in kim cũ giá rẻ bền bỉ

Ngày đăng: 14/07/2017 09:25AM | Lượt xem: 1907

Kinh nghiệm hay để chọn mua được máy in kim giá rẻ tại Hà Nội

Ngày nay công nghệ đã phát triển vượt bậc, nhất là các thiết bị văn phòng. Từ những chiếc máy in kim cũ, in phun, in laser và cao hơn là máy in UV, máy in 3D  Tuy vậy, song song với nhu cầu in văn bản và đồ họa, vẫn tồn tại nhu cầu in liên, in hóa đơn cho các phiếu thu chi, hóa đơn tính tiền, in hóa đơn GTGT, hóa đơn bán lẻ, phiếu xuất kho…Chính vì thế, những chiếc máy in kim tuy “cổ điển” nhưng chưa bao giờ là lỗi thời và nó xuất hiện trên bàn làm việc của kế toán hay các quầy tính tiền trong cửa hàng, siêu thị, ngân hàng, đại lý, bưu điện,...

Bạn đang có ý định mua máy in phun hay máy in laser để in ấn hóa đơn đưa cho khách hàng hoặc in bằng tốt nghiệp với số lượng nhiều, thì chúng tôi khuyên bạn không nên mua mà nên mua máy in kim hơn.

Hai dòng máy in kim được ưa chuộng nhất hiện nay là máy in kim Epson LQ300+II và Oki ML-1190 Plus. Nó thể đáp ứng cho nhu cầu in hóa đơn, phiếu thu chi của các văn phòng vừa và nhỏ, cửa hàng, quán ăn...

Cách chọn mua máy in kim

Máy in kim kim là thiết bị phổ biến trong văn phòng

Đặc tính kỹ thuật của máy in kim epson LQ300+II và máy in kim Oki Ml-1190

1. Số liên in được và tốc độ in

Máy in kim Oki ML-1190 Plus in được 5 liên (1 liên chính+4 liên phụ) trong khi Epson LQ300 chỉ in được 4 liên (1 liên chính+3 liên phụ), có thể bạn không cần in tới liên thứ 5 nhưng điều này chứng tỏ đầu kim của Oki ML-1190 Plus bền hơn khá nhiều so với Epson LQ300.

Tốc độ lại là lợi thế của Epson LQ300. Trong chế độ in nhanh, Epson LQ300 in nhanh hơn Oki ML-1190 Plus khoảng 14 kí tự, ở chế độ bình thường là 10 kí tự nhưng đến chế độ in chất lượng cao chỉ còn 3 kí tự, nghĩa là không còn chênh lệch nhiều lắm

2. Khả năng xử lý giấy và các đường dẫn giấy

Cách chọn mua máy in kim

Máy in kim epson đang được rất nhiều người dùng lựa chọn

Máy in Epson LQ300 có 2 đường dẫn giấy: Giấy cắt sẵn ở khe trên (Top) và giấy liên tục tại khay sau (Rear). Riêng Oki ML-1190 Plus có thêm 1 đường dẫn giấy dưới (Bottom). Đường dẫn giấy dưới này được dùng cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng giấy cuộn, rất tiện lợi. Ưu điểm của nó là giúp giấy được cuốn theo một đường thẳng, hạn chế tối đa tình trạng kẹt giấy. Ngoài ra, tuy có nhiều đường load giấy như thế nhưng các bo mạch của Oki ML-1190 Plus đều được bố trí kín bên trong, tránh các loại côn trùng, chuột bọ vào phá hoại.

Cách chọn mua máy in kim

Bảng so sánh giữa máy in kim Oki và máy in kim epson

- Ưu điểm của máy in kim epson là: in được trên nhiều liên, giấy than, giấy cuộn,hóa đơn thuế giá trị gia tăng…Máy có độ bền cao hơn các chủng loại khác, in với số lượng nhiều, không bị nghẹt mực. Giá ru-băng mực rẻ hơn nhiều so với giá mực in phun và mực in laser.

- Khuyết điểm của máy in kim epson  là: phát ra tiếng ồn, tốc độ chậm, chất lương in không cao, độ nét thấp, chỉ in được chữ không in được tranh ảnh, nếu bạn cần in ảnh màu thì không nên mua máy in kim.

Xem giá máy in kim cũ tại link: http://www.mayincuhanoi.com/110/ban-may-in-kim-cu/

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo