Có nên chọn mua máy in phun màu Epson cũ không?

Ngày đăng: 15/09/2017 04:26PM | Lượt xem: 2899

Nên hay không khi chọn mua máy in Epson cũ???

Nhu cầu in ấn ngày càng tăng lên đặc là nhu cầu in màu, không chỉ các công ty mà ngay cả cá nhân cũng có nhu cầu in ấn màu. Vậy làm thế nào để các bạn mua được một cái máy in màu cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng mà lại vừa túi tiền. Mayincuhanoi.com gửi tới quý khách hàng bài viết tư vấn kinh nghiệm để chọn mua một chiếc máy in Epson cũ tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng mà chi phí tối thiểu.
 
1. Máy in Epson cũ là gì? và có nên chọn mua máy in Epson không?
Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua máy in màu băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng máy in màu cũ nào phù hợp với công việc in ấn của gia đình cũng như văn phòng.

Máy in Epson cũ

Máy in Epson L800 cũ lắp sẵn bộ tiếp mực ngoài liên tục

Máy in Epson cũ là dòng máy in phun màu cũ có sự đa dạng về mẫu mã, model và đặc biệt là giá thành tương đối mềm giúp khách hàng trải nghiệm công nghệ in màu với chi phí thấp nhất. Máy in Epson được sử dụng bộ tiếp dẫn mực ngoài liên tục nếu bạn dùng mực có thương hiệu thì sẽ có được chất lượng bản in tuyệt vời không thua kém gì mực in màu của hãng.

Sở dĩ máy in phun phổ biến trên thị trường như hiện nay là bởi chúng có độ linh hoạt rất cao khi sử dụng tuy rằng chúng không cho chất lượng tốt nhất trên một loại giấy in cụ thể nào nhưng chúng lai có thể in được trên nhiều chất liệu giấy khác nhau. Đây được coi là một ưu điểm vượt trội của máy in phun so với các loại máy in khác, chúng có thể in được trên giấy thường, giấy ảnh và thậm chí là vải. Bên cạnh đó do mực được phun ra trên giấy nên giấy sẽ không bị nóng và tránh được hiện tượng giấy in bị cong sau khi in.

Ưu điểm:

- Máy in EPSON cũ cho ra bản in rất đẹp, độ sắc nét cao.
- Có chế độ tùy chỉnh phù hợp theo nhu cầu của bản in: chế độ in văn bản thường, văn bản kèm theo hình ảnh, in chế độ hình ảnh, in chế độ hình ảnh đẹp nhất .

Nhược điểm:

Máy in màu epson cũ thường hoạt động rất chậm và chất lượng bản in thì rất khác nhau. Nếu bạn phải in nhiều trang tài liệu cùng một lúc thì bạn sẽ phải chờ rất lâu, chất lượng bản in cũng tỉ lệ thuận với chất lượng giấy in. Đa số các máy in phun thường là các máy in màu (có thể kết hợp in được các bản in đen trắng). Để in ra màu sắc cần tối thiểu 3 loại mực, các màu sắc được thể hiện bằng cách pha trộn ba màu cơ bản với nhau. Chính vì chỉ có ba loại mực trộn nên chất lượng in màu của máy in phun sẽ không thể đẹp bằng những loại máy in khác.

Bên cạnh đó thì các hộp mực màu của máy in phun màu thường được thiết kế cùng khối vì thế khi bạn in nhiều bản in thiên về một màu nào đó sẽ dẫn đến hiện tượng có một màu hết trước do đó để tiếp tục in bạn sẽ cần phải thay hộp mực mới gây nên sự lãng phí đối với các màu còn lại chưa hết. Hiện nay thì các hộp màu được tách riêng biệt và tăng số lượng các loại màu để phối trộn (nhiều hơn 3 màu – không kể đến hộp màu đen) sẽ cho bản in đẹp hơn, giảm chi phí hơn trước.

Chi phí in chính là nhược điểm lớn nhất của máy in phun màu cũ, bạn có thể mua được một chiếc máy in phun với giá rất rẻ nhưng bạn sẽ phải thay mực thường xuyên và đôi khi số tiền này có thể đủ để mua một chiếc máy in khác. Không phải ngẫu nhiên mà máy in phun được cho là có chi phí trên mỗi bản in là lớn nhất. Vì mực ở dạng nước nên mực để lâu sẽ bám cứng vào đầu phun khiến lượng mực lỏng trong hộp không thể thoát ra khỏi đầu phun nữa khiến mất đi phần màu đó trên ảnh, và người dùng sẽ phải thực hiện thao tác lau đầu phun khi lâu không sử dụng, thao tác này cũng phần nào ảnh hưởng tới tuổi thọ của đầu phun.

Kết luận: Nếu bạn cần in nhiều và thường xuyên các loại tranh ảnh thì máy in phun màu Epson cũ là sự lựa chọn sáng suốt vì vấn đề giá thành mực in ở Việt Nam đã được khắc phục bằng cách chế thêm các bộ tiếp mực ngoài cho máy.

2. Nên mua máy in Epson cũ ở đâu tại Hà Nội?

Máy in epson T60 cũ

Máy in phun màu Epson T60 cũ cho hình ảnh tuyệt hảo

Hiện nay trên thị trường máy in cũ có rất nhiều cửa hàng kinh doanh máy nhỏ lẻ, chất lượng máy cũng như chế độ bảo hành không được đảm bảo gây tâm lý hoang mang cho khách hàng khi lưa chọn dòng máy in cũ.
Với tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu mayincuhanoi.com đang dần có vị thế trong lòng khách hàng gần xa.
Khi mua máy in Epson cũ tại kho máy in cũ Bk66 bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi những lợi ích mà chúng tôi mang lại:
- Bk66 hỗ trợ bảo hành cơ và toàn bộ thân máy 03 tháng.
- Chế độ bảo hành, bảo trì máy chuyên nghiệp
- Giá thành máy in Epson cũ luôn cạnh tranh nhất, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng máy tốt nhất.
- Đầu phun máy được test kỹ và nét in tương đương đầu in mới
- Luôn hỗ trợ 24/24 cho mọi khách hàng, tư vấn nhiệt tình, hết mình giúp bạn mua được máy đúng với nhu cầu sử dụng

>>> Nên mua máy in màu cũ của Epson, Canon, HP hay Brother hãng nào tốt

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác
messenger
zalo